Thinkpad X dành cho lập trình viên

REVIEW THINKPAD X DÀNH CHO CODER: X1 CARBON GEN 6, GEN 7, EXTREME

Tìm hiểu về 3 dòng Lenovo thinkpad x1 carbon gen 6 , gen 7 và thinkpad x1 extreme một trong các dòng ThinkPad X phù hợp cho coder, lập trình viên.

Review ThinkPad X dành cho coder: X1 Carbon Gen 6, Gen 7, Extreme

Khả năng xử lý mạnh mẽ, mượt mà giúp cho việc thực hiện các thao tác được nhanh chóng và tăng năng suất hiệu quả làm việc. Hãy cùng nhau đi 3 dòng máy LenovoThinkPad X phù hợp với các lập trình viên, qua bài viết dưới đây nhé

💻1. Lenovo Thinkpad x1 carbon (6th gen) 

Với những lập trình viên đang muốn tìm kiếm một chiếc laptop để lập trình, thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng máy ThinkPad X1 Carbon Gen 6.

Dòng máy ThinkPad X1 Carbon Gen 6, được trang bị bộ vi xử lý Core i7 mang lại hiệu năng vượt trội, xử lý các thao tác được nhanh chóng. Ram 8GB, cùng với ổ cứng SSD có dung lượng 256GB bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lưu trữ và mất thời gian chờ đợi việc sao lưu.

 

ThinkPad X1 Carbon Gen 6 có thiết kế mỏng nhẹ,rất tinh tế và chắc chắn. Phù hợp với những lập trình viên thường làm việc theo nhóm và phải di chuyển.

💻2. ThinkPad X1 Extreme

Thinkpad X1 Extreme mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng. Thinkpad X1 Extreme ra mắt vào năm 2018. Là một trong những laptop hướng tới nhu cầu của các lập trình viên đang cần một chiếc máy gọn nhẹ, hiệu năng tốt, độ bảo mật cao và giá thành ở mức trung bình. 

Thinkpad X1 Extreme được trang bị CPU Intel Core i6, Ram 16GB, card đồ họa rời NVIDIA Geforce GTX 1050Ti  và ổ cứng 1TB DDR4. 

💻3. ThinkPad X1 Carbon Gen 7

ThinkPad X1 Carbon Gen 7 dòng sản phẩm được đánh giá rất cao của hãng Lenovo dành cho dân lập trình. Máy được thiết kế mỏng nhẹ, có ngoại hình khá bắt mắt và gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. 

Máy có 2 cấu hình để người dùng có thể lựa chọn là Core i5 - 8265U, ram 8GB và Core i7 - 8665 16GB. 

Liên hệ: https://nguyenvietblogcongnghe.weebly.com/updates/thinkpad-x-danh-cho-lap-trinh-vien


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thinkpad X1 Carbon

Toàn bộ các dòng Laptop Dell XPS

Thinkpad X1 Extreme